Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, cụ thể, lĩnh vực làm việc Quản lý hành chính bộ phận văn phòng hành chính nhân sự.
- Chịu trách nhiệm theo dõi sắp xếp điều hành quản lý lịch làm việc các cuộc họp cho giám đốc ,soạn thảo hồ sơ tài liệu báo cáo công văn, soạn thảo hợp đồng, gặp gỡ khách hàng đối tác làm ăn của công ty, có thể đi công tác nước ngoài.
- Thay mặt giám đốc tiếp khách, đối tác nước ngoài, giao tiếp duy trình mối quan hệ với các cơ quan đối tác khách hàng.
- Quản lý sắp xếp điều hành bộ phận văn phòng, tổng vụ, nhân sự.
- Tham vấn cho BGĐ để nâng cao hiệu quả công việc chất lượng,giảm tri phí phát sinh lãng phí không mong muốn cho công ty.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về sắp xếp quản lý hành chính trong công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu Tiếng Trung , Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm.
Có khả năng đàm phán, thương lượng.
Là người quyết đoán, trung thực, trách nhiệm cao với công việc
Quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.
Có thể công tác nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Hưởng quyền lợi BHYT,BHXH theo quy định pháp luật, phụ cấp công tác ngoài.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao CCCD
- Bản sao Giấy khai sinh
- Xác nhận cư trú
- Xác nhận dân sự
- 06 ảnh 3x4
- Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Thôn Cổ Đà, Thị trấn Yên Thịnh,Huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Thôn Cổ Đà, Thị trấn Yên Thịnh,Huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng